Getting started with TouchGFX || STM32F750

Started by tha, May 10, 2023, 07:32:38 AM

Previous topic - Next topic

tha



ใน the presenter source file, เราจะเรียก the same functions ใน the view.

tha




ใน the view source file สุดท้ายเราจะเขียน the functions เพื่อแสดง the data บน the UI.

     •   ใน the setADC function, เราจะเซ็ตค่า (ที่รับจาก the presenter) ให้กับ the Gauge.
     •   จากนั้น invalidate the gauge เพื่อให้การอัฟเดตมีผล.

ใน the setAnimation function ก่อนอื่นเราจะเช็คว่า the animation กำลังรันอยู่หรือไม่.

     •   ถ้า the animation ไม่ได้รันอยู่, และ the state เป็น true (button ถูกกด), ดังนั้นเราจะสตาร์ท the animation.
     •   startAnimation ใช้พารามิเตอร์ต่อไปนี้
            •   @rev กำหนดว่า the animation ควรถูกทำในลำดับย้อนกลับหรือไม่. ฉันได้เซ็ตมันเป็น false
            •   @reset กำหนดว่า the animation ควรรีเซ็ตและสตาร์ทจากบิตแมปแรก (หรือสุดท้ายหากเรียงลำดับย้อนกลับ). มันถูกเซ็ตเป็น
                 false เนื่องจากฉันไม่ต้องการให้ the animation รีเซ็ตเมื่อไรก็ตามที่ the button ถูกกด.
            •   @loop กำหนดว่า the animation ควรวนลูปหรือทำ a single animation. มันถูกเซ็ตเป็น true เนื่องจากฉันต้องการให้ the
                 animation คงการวนลูปเมื่อ the button ถูกกด.

     •   ถ้า the animation กำลังรันอยู่และ the button ถูกปล่อย, เราจะหยุดค้าง the animation ชั่วคราว.
     •   The function pauseAnimation() ถูกใช้เพือหยุดค้าง the animation ชั่วคราว.

tha

                                                                                      Result

ข้างล่าง the gif แสดง the animated image และ the gauge working